Trang

10/08/2022

3 loại dù che mưa tốt nhất với giá cả phải chăng


 Những chiếc dù ở trung tâm thành phố Pensacola, Hoa Kỳ (Ảnh: guy stevens/ Unsplash)

Tôi thậm chí không dám đoán mình đã mua bao nhiêu chiếc dù trong đời. Không phải bởi vì tôi đã để mất chúng, mà là vì chúng thường xuyên hư hỏng. 

Khung dù gãy, nan dù bị lệch, khiến chiếc dù bị làm cong sai cách, còn các dây ràng tách ra. Tất cả điều này khiến chiếc dù trở nên thiếu chắc chắn và dễ dàng lật úp từ trong ra ngoài khiến tôi ướt đẫm dưới trời mưa. Điều này làm tôi thấy phiền lòng.

Theo kinh nghiệm của mình, qua tìm hiểu và đối chiếu, tôi đã đi đến kết luận rằng dù cho nhà sản xuất có hứa hẹn gì chăng nữa, không có loại dù nào có khả năng chống gió 100% vì tốc độ gió thay đổi từ nhẹ sang các mức gió mạnh như trong cơn bão.

Điều chúng ta có thể làm và nên mong đợi là một chiếc dù không thấm nước, chắc chắn và trên hết là đáng tin cậy để sử dụng trong một thời gian hợp lý, và có kích thước phù hợp. Nếu có vấn đề gì xảy ra, chúng ta mong muốn có dịch vụ chăm sóc khách hàng để giải quyết sự cố.

Những chiếc dù tốt nhất, có giá cả phải chăng mà tôi chọn đáp ứng mọi mong đợi của tôi, bao gồm kích thước đủ lớn để giữ cho tôi và chồng mình được khô ráo nếu chúng tôi cần dùng chung. Anh ấy cao hơn tôi vì thế chúng tôi phải cân nhắc thêm điều này!

Dù du lịch của hãng Bodyguard

Chiếc dù du lịch có thể gập lại của hãng Bodyguard là lựa chọn của tôi. Tôi yêu thích loại này vì trọng lượng nhẹ và mở rộng đến 46 inches (117cm) nhưng có thể xếp lại dễ dàng, vừa vặn cho vào túi xách tay.

Ngoài ra, loại này chắc chắn, tạo cảm giác cứng cáp khi mở ra, và theo ý kiến của tôi, chiếc dù hoạt động tốt khi có gió. Chiếc dù này siêu chống thấm nước; thậm chí trong trận mưa lớn, tán dù không bị thủng. Bạn có hai màu để chọn lựa, được bảo hành trọn đời cho đổi trả hoặc hoàn tiền. Loại này có giá khoảng 20 đô la một chiếc.

Dù dành cho người chơi golf hiệu EEZ-Y

Chiếc dù có thể gập lại chuyên dành cho những người chơi golf hiệu EEZ-Y khá lớn, với độ mở rộng hết cỡ là 50 inches (127cm), và gập xuống còn 23 inches (58cm). Loại này đủ lớn cho hai người dùng chung. Hai lớp tán dù giữ cho dù chắc chắn trước cơn gió mạnh vì nó thông hơi. Mặc dù có kích thước lớn nhưng loại này rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần ấn nút để mở dù ra. Nó có đủ màu sắc cho bạn lựa chọn. Sản phẩm được bảo hành trọn đời! Giá khoảng 25 đô la.

Dù gấp ngược hãng G4Free

Loại dù gấp ngược hai lớp của hãng G4Free sử dụng thiết kế độc đáo có thể bung mở mặt trong ra bên ngoài giúp ngăn nước nhỏ giọt, giữ sàn nhà và xe hơi được khô ráo. Dù gấp ngược giúp cho việc ra vào xe hơi thuận tiện hơn. Bạn không phải gấp dù lại trước khi vào xe hơi. Loại này có sẵn 6 màu cho bạn lựa chọn và có giá khoảng 22 đô la. 

Bạn có muốn ghé thăm trang thông tin của loại dù nào trong ba loại dù này không? Bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên trang EverydayCheapskate.com/umbrellas.

Mary Hunt

Bài viết này được đăng trên EverydayCheapskate.com.

am Anh biên dịch

1 nhận xét:

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.