Trang

06/11/2015

Bí ẩn cô gái nhớ được 10 kiếp sống trước đây của mình

Luân hồi thực sự là một vấn đề khiến cho người ta cảm thấy khó hiểu nhất và luôn đi tìm lời giải đáp hợp lý. Trường hợp cô gái Joey Verwey có khả năng nhớ lại cả 10 kiếp sống trước đây của mình như một bằng chứng khẳng định sự tồn tại của luân hồi tái sinh đầy huyền bí.

Từ khi mới 3 tuổi, cô gái Joey Verwey đã kể với gia đình về một số câu chuyện đáng kinh ngạc, rằng cô có thể nhớ được mười kiếp luân hồi trước đây của mình. Những câu chuyện được kể lại rất rõ ràng và chi tiết, điều mà cô không thể nào tự mình tìm hiểu được.

Khi cô lên năm tuổi, cô thường xuyên gặp gỡ với các giáo sư cận tâm lý học, những bậc thầy về luân hồi, thôi miên, và phóng viên điều tra…tất cả đều kết luận rằng đứa trẻ này cung cấp những bằng chứng thuyết phục nhất chứng tỏ hiện tượng đầu thai chuyển kiếp là thực sự tồn tại.

Kiếp đầu tiên của cô là một người sống trong hang động khoảng 200 triệu năm trước. Cô nhớ rằng đã từng bị một con khủng long truy đuổi, và bỏ quên những công cụ bằng đá và xương phía sau một hang động.
Hiện tại, cô có thể dẫn các nhà điều tra đến vị trí của hàng loạt các hang động ở Nam Phi mà cô chưa bao giờ thấy trước đó. Nơi đây chính xác là những hang động mà người ta đã phát hiện ra Australopithecus Africanus (Vượn người nguyên thủy).
Kiếp sống thứ hai, cô sống như một nô lệ tại Ai Cập, những ký ức với độ chính xác hoàn hảo về địa vị khổ sai của một nô lệ, cùng kỹ thuật cổ xưa để xây dựng những con đường bằng đá của họ.
Một kiếp khác, những ký ức về nó khá mơ hồ, cô nhớ lại mình mang một tấm mạng che mặt, nhìn giống một vị công chúa, đang ngồi trong chiếc kiệu trên lưng của một con voi.
Cô nhớ rất chi tiết một kiếp sống là một tín đồ Công giáo bị bức hại dưới triều đại của Hoàng đế La Mã Nero độc ác, trong thế kỷ đầu tiên của cuộc khủng bố, nơi cô có thể đã gặp Thánh Peter.

Cô cũng nhớ lại kiếp sống tại Nam Phi vào đầu những năm 1900, là một đứa cháu của Tổng thống Paul Kruger thời bấy giờ, sau đó lớn lên lấy hai người chồng và có mười đứa con. Qua điều tra, những người này hoàn toàn có thật, đồng thời phát hiện ra rằng một trong những đứa con của cô lúc đó vẫn còn sống và đang ở tuổi 90.
Khi Joey 5 tuổi đã gặp người phụ nữ cao tuổi này, người này lập tức nhận ra đó là mẹ của mình, và cả hai đã biết nhau từ lâu, khiến người ta không thể không tin rằng họ đã từng là gia đình của nhau trong quá khứ.

Tuệ Tâm, theo Strange Mysteries 

8 nhận xét:

  1. Thăm Fa đọc bài
    Chúc CT an vui nhé.Mến
    http://lh4.ggpht.com/-lHsYnFEdKsg/U9t4O_omm5I/AAAAAAAABxw/WqRccrl6ypo/s1600/Hoa+sim+dep+(1).jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/PHONG%20CANH%20NUOC%20NGOAI/Somerset-House-London-England-UK-720x484_zpson6nylxs.jpg
      Chúc anh và gia dình cuối tuần hạnh phúc.

      Xóa
  2. http://anh.eva.vn/upload/1-2013/images/2013-02-13/1360732995_inika0pg.jpg

    Woa thật thú vị !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/Phong%20Canh%20VietNam/saigon-dep-084Re.jpg
      Chúc bạn và gia đình cuối tuần vui vẻ.

      Xóa
  3. Wow câu chuện nghe nhiều thú vị quá phải ko Fa Anh ! Con người nhớ 1kiếp trước của mình thôi đã ko thể đc...vậy mà Cô gái nhớ đến 10 kiếp...qua những bằng chứng trên ta ko thể ko tin là có luân hồi chuyển thế ạ ! Mến chúc Fa Anh có ngày thứ 7 ấm áp thương yêu bên người thân !
    http://i529.photobucket.com/albums/dd335/AngelLovePM/happy-saturday-girl-sy.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/PHONG%20CANH%20NUOC%20NGOAI/Picnic-Greenwich-Park-London-England-UK-720x540_zpshxyhwgmw.jpg
      Kiếp thứ 11 cô ta sẽ siêu thoát. Chúc Jess ngày cuối tuần vui như ý!

      Xóa
  4. Mình cũng có đọc một vài câu chuyện nói về những người đã nhớ lại kiếp trước...Thật thú vị !
    Chúc Fa cuối tuần nhiều vui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/PHONG%20CANH%20NUOC%20NGOAI/Sistine-Chapel-Vatican-Museums-720x480_zps05nwcgot.jpg
      Chúc anh Quỳnh kiếp này sống hạnh phúc hơn kiếp trước nhé!

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.