Trang

07/01/2018

Đừng lộn xộn với người giúp việc

Một quý bà ở Beverly Hills nổi giận với cô giúp việc người Pháp. Sau một bản danh sách dài những nhận xét khó chịu về những lỗi của cô ta khi nấu ăn và quản gia, bà đuổi cô giúp việc.

Người giúp việc, với dòng máu Celte nóng tính, không thể chấp nhận một sự lăng mạ như vậy đã đáp lại:
- Chồng bà xem tôi là một người quản gia và nấu ăn tốt hơn bà, thưa bà. Chính ông đã nói với tôi.

Người đàn bà giàu có chỉ nín nhịn và không nói gì.

- Và hơn nữa... cô gái giận dữ tiếp tục - Ở trên giường tôi giỏi hơn bà!

- Chồng tôi nói với cô điều đó?

- Không, thưa bà! - Người giúp việc nói: - Không phải chồng bà mà là ông đưa thư!


Bao Nhiêu Năm Bị Lừa
Có một đôi nam thanh nữ tú yêu nhau thắm thiết. Mối tình của họ đã trải qua nhiều sóng gió nhưng vẫn nồng thắm.
Điều đặc biệt là dù đã kéo dài được hơn hai năm nhưng mỗi khi đi chơi đêm vũ trường hay cà phê vườn, picnic nơi biển rộng, núi sâu, hoặc thậm chí khi vào nhà nghỉ bên Lâm Gia Trang tâm sự, nàng cũng chỉ cho chàng ôm hôn, tuyệt đối không bao giờ được đi quá giới hạn…
Bao lần chàng đòi “tới bến” nhưng nàng một mực từ chối, nàng còn động viên chàng: “Cơm không ăn thì gạo còn đấy”, “đằng nào chúng mình chẳng cưới nhau, để đến đêm tân hôn cho nó háo hức”….
Trước thời buổi mọi thứ đều nhanh như điện, chàng vô cùng cảm phục bản lĩnh của nàng. Thật đúng là cô gái đoan trang nết na, con nhà có giáo dục! Chàng quyết cưới bằng được nàng về làm vợ.
Đêm tân hôn, hai người nhìn nhau âu yếm, rồi không kiềm chế nổi cơn khát bao năm, chàng hổn hển cởi bỏ dần xiêm y trên người nàng. Bắt đầu là chiếc áo ngủ mỏng tang, rồi đến chiếc áo ngực, bỗng chàng thấy xuất hiện một chiếc… áo ngực thứ hai, cởi bỏ chiếc áo ngực thứ hai lại thấy một lớp đệm mút khá dày, khi đệm mút được bóc tách lại lộ ra một lớp bông gạc y tế… và tận cùng mới là một… “chũm cau… điếc” thiếu sắc tố, đầy vẻ ủ rũ.
Quá bất ngờ với một kết quả không như mong đợi, chàng gào lên trong nước mắt giàn giụa:
- Ối giời ơi, đất ơi, tưởng rằng đoan trang tử tế, ai dè dám lừa ông bao nhiêu năm nay!

Tên trộm sa lưới vì nghe lời vợ
Một tên trộm bị bắt khi cố đột nhập vào một cửa hàng thời trang lúc nửa đêm.

Sau khi xem lại băng ghi hình, thẩm phán nhìn tên tội phạm một cách kỳ quái:
- Tôi không tài nào hiểu được tại sao cậu trộm ở một cửa hàng đến ba lần trong một đêm. Rõ ràng lúc đầu đã lấy được quần áo rồi sao lại phải mang trả lại chứ?

Tên trộm thở dài:
- Vì vợ tôi thưa ngài.

Vị thẩm phán tò mò:
- Ý cậu là sao?

Tên trộm khổ sở đáp:
- Lúc đầu tôi lấy một chiếc váy đen nhưng vợ tôi nói Tết nhất không mặc màu đen được. Khi tôi quay lại đổi chiếc màu đỏ thì cô ấy lại bảo năm nay kỵ màu đỏ, đến lần đổi thứ ba thì bị bắt.

Bác sĩ siêu âm

- Bà có khỏe không? Dạo này ông nhà bà làm gì rồi?
- Cảm ơn bà! Ông nhà tôi đang làm bác sĩ siêu âm.
- Nhưng dạo trước có thấy ông nhà học trường y dược nào gì đâu.
- À, vâng. Chả là ông nhà tôi làm nghề soi trứng vịt lộn mà.
Sao bố lớn vẫn ngủ chung với mẹ?

Na bảo với con trai 7 tuổi:
- Tết năm nay con bắt đầu tập ngủ một mình nhé?
Cậu con trai tròn mắt:
- Sao vậy mẹ?
Na từ tốn giải thích:
- Ở nước ngoài, trẻ con phải ngủ riêng từ nhỏ, không được ngủ chung với mẹ để tập tính tự lập. Con năm nay 7 tuổi rồi nên cũng phải tập ngủ riêng đi nhé!
Con trai Na hỏi lại:
- Thế sao bố lớn rồi vẫn ngủ chung với mẹ?
- !?!

Bố con đang ở đâu?
 Thấy cậu con trai nhìn album ảnh gia đình chăm chú, Mary hỏi:
- Con đang nghĩ gì thế?
Con trai Mary chỉ vào một bức ảnh:
- Mẹ, người đàn ông đẹp trai với cơ bắp cuồn cuộn và mái tóc xoăn bồng bềnh nắm tay mẹ ở bãi biển là ai thế?
Mary cười tủm tỉm:
- Con không nhận ra thật à? Bố con chứ còn ai vào đây nữa?
Cậu con trai nghe vậy nhăn mặt hỏi:
- Vậy còn người đàn ông đang sống cùng mẹ con mình là ai? Bố của con đâu rồi mẹ?


CHỜ LÂU
Chiều vào quán Cafe thì vô tình gặp cô chủ quán đang cho con bú!
Tôi thấy cô ấy đang bế con, bé không chịu bú cứ ưỡn người lên và khóc. Cô ấy doạ đứa bé mấy lần: Con mà không bú mẹ cho chú này bú hết bây giờ!
Đang định đi về nghe thấy vậy liền gọi thêm ly nữa, đợi mãi đợi mãi hết tầm khoảng 3 tiếng, tôi suốt ruột quá đành đứng dậy gãi đâu và hỏi?
Em hỏi lại cháu lần nửa xem cháu nó đã chịu bú chưa, cháu nó quyết định nhanh đ anh còn về làm. Chứ anh ngồi đợi nãy giờ cũng hơn 3 tiếng rồi.
Đắng lòng !

ST

2 nhận xét:

  1. Hi hi hi... =))
    Thư giãn đầu tuần!

    https://lh6.googleusercontent.com/-H--8N42eLwA/USBI1p_agUI/AAAAAAAACXo/rCHFQ1sR3Bs/s500-no/e2cb90c8e1e9dee156ba2a02db91ca9a.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://2.bp.blogspot.com/_RnKAiurURG0/TR5r5btg3_I/AAAAAAAAHv8/VE4-XVBvQCo/s800/27263.gif
      Cám ơn anh DVD. Hoa thật đẹp.

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.