Trang

17/05/2021

TRUYỆN CƯỜI


 

NÓI THẬT CŨNG KHÔNG XONG!

Khuya, chồng nằm với vợ. Vợ bỗng bảo: 

-Lại muốn hút thuốc chứ gì? Ra ngoài kia mua thuốc mà hút!

 Chồng dậy mặc quần áo, bước ra phố. Chỗ nào cũng đóng cửa, trừ mỗi quán bar. Chồng ghé vào, gọi một ly. Có một ẻm ngồi ở đó, chồng liền gọi cho ẻm một ly. Tán chuyện một lúc rồi chồng gạ ẻm đưa về nhà. Ẻm đồng ý, khi về đến nhà ẻm liền mời chồng một ly cà phê. Chồng đồng ý liền. Rồi hai đứa làm chuyện ấy. 6 giờ sáng chồng thức giấc, nghĩ ngay:"Vợ mình chỉ bảo mình đi mua thuốc lá thôi chứ nhỉ, làm sao giờ?".

Bèn hỏi cô ẻm:

-Nhà em có viên phấn nào không?

 -Có. 

-Đưa anh viên phấn ngay!

Ẻm đưa ngay viên phấn. Gã chồng lấy phấn bôi đầy tay rồi về nhà. Vợ cáu kỉnh hỏi: 

-Anh chết dấp ở đâu mà giờ này mới mò về?

-Em biết không, anh ra phố, chỗ nào cũng đóng cửa. Anh thấy quán bar mở cửa, vào đó thấy có một em. Anh mới mời nó uống. Uống xong anh đòi đưa nó về nhà. Về nhà nó mời anh uống cà phê, anh đồng ý luôn. Sau đó bọn anh làm chuyện đó. 6 giờ sáng anh mới thức giấc và nghĩ: "Vợ bảo mình đi mua thuốc lá cơ mà, làm sao bây giờ?". 

Vợ nghiêm mặt nói:

-Đưa tay anh đây tôi xem.

Chồng liền đưa tay ra, khuôn mặt đầy vẻ có lỗi. 

Vợ liền kêu lên:

-Nói dối không biết ngượng mồm. Anh lại đi chọc bi-a với bọn bạn anh thâu đêm suốt sáng đấy hả???

 


CHUYỆN CÁI XE

Cặp vợ chồng kia đã về hưu có cái xe yêu.

Một hôm, hai ông bà đi chơi đâu đó khi ra về xe mới đậu trong parking đã không cánh mà bay.

Hai người đều tiếc vô cùng vì cái xe đó ghi dấu nhiều kỷ niệm đẹp của họ.

Nhưng biết sao hơn, đành đi báo cảnh sát, và mỗi ngày cầu nguyện tìm lại đuợc cái xe.

Rồi như một phép nhiệm mầu xuất hiện.

Một sáng ông bà thức dậy đã thấy cái xe thân yêu của mình đậu ngay trước nhà, bóng loáng, không một vết trầy trụa với tấm giấy xin lỗi từ kẻ lấy nó mấy hôm trước vì lý do quá khẩn cấp emergency nên ... đã muợn tạm cái xe ông bà trong vài ngày để giải quyết công việc.

Nay việc đã xong xin hoàn trả xe cùng 2 vé hạng nhất đi xem buổi hòa nhạc cổ điển như một lời xin lỗi.

Ôi, trên đời này có kẻ cắp nào mà lịch sự và hào phóng đến vậy!

Chỉ cần hắn trả lại cái xe nguyên vẹn là mừng lắm rồi, ai ngờ lại còn thêm cặp vé quý đi coi hòa nhạc.

Hôm sau ông bà sung sướng lái xe đi coi hòa nhạc.

Khi về đến nhà mới hay ... kẻ cắp đã dọn sạch nhà ông bà không chừa cái chén ăn cơm. Hic !

 

VỢ GIẢ

 

Hình minh họa
Đàn ông có nhiều kiểu khổ vì vợ. Có người khổ vì vợ dữ, có người khổ vì vợ ghen, có người khổ vì vợ xấu. Vợ đẹp quá cũng khổ (vì suốt ngày lo ghen).

Nhưng không biết có ông nào khổ cái kiểu kỳ cục giống tôi không: Khổ vì “vợ giả”! 

Nghe đến đây, chắc nhiều ông nghĩ: “Chắc bà vợ cha này sống giả tạo lắm?”. Không hề, tính vợ tôi rất thật thà, dễ thương. 

Tôi nói “vợ giả” nghĩa là trên người vợ tôi, đồ… giả nhiều hơn đồ thật! 

Cách đây 10 năm, lúc mới lấy nhau, vợ tôi là một phụ nữ bình thường, không đẹp cũng không xấu.

Một ngày đẹp trời, chẳng hiểu nghe lời ai xúi dại, cô ấy đi sửa mũi với cái lý do hết sức dễ thương: “Em đẹp thì anh hưởng chứ ai hưởng”.

Tôi không chịu thì cô ấy nhăn nhó, giận hờn đủ kiểu. Cuối cùng, tôi cũng phải xuôi.

Ai ngờ, sửa một lần rồi cô ấy đâm ra nghiện luôn. Từ đó, vợ tôi trở thành khách quen của nhiều thẩm mỹ viện trong thành phố.

ST

2 nhận xét:

  1. Hihi...chuỗi truyện cười của anh vui quá nhất là truyện VỢ GIẢ.
    HN sang thăm chúc anh ngày mới thật vui nhé anh!

    https://c2.staticflickr.com/8/7262/6999945186_f67e67fd0c_z.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn em. Chúc em ngày mới vui vẻ, hạnh phúc.
      https://img.thuthuatphanmem.vn/uploads/2018/09/24/hinh-anh-dong-hoa-dep-3_052341283.gif

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.