Trang

06/12/2022

Nữ người mẫu mặc đồ phá vỡ quy định của Qatar khi cổ vũ World Cup 2022

 Ivana Knoll - người mẫu được mệnh danh là "cổ động viên nóng bỏng nhất "World Cup" mặc áo bikini và quần bó sát đến khán đài cổ vũ cho Croatia.

Nhờ ăn mặc táo bạo, Knoll trở thành trung tâm của sự chú ý, được các hãng tin và nhà đài phỏng vấn.

Bất chấp quy định của đất nước Hồi giáo, mẫu nữ vẫn chọn mặc quần cạp cao bó sát kết hợp bikini khoét sâu đến sân vận động Ahmad bin Ali, thành phố Al Rayyan, Qatar cổ vũ cho tuyển nhà.

Người mẫu được truyền thông mệnh danh là "cổ động viên nóng bỏng nhất World Cup". Mặc dù hứng chịu chỉ trích vì vi phạm quy định ăn mặc tại Qatar, mẫu nữ thừa nhận cô không sợ bị chính quyền “hỏi thăm”.

Trả lời trên TMZ Sports , Knoll giải thích rằng cô không có ý thiếu tôn trọng người dân Qatar nhưng nghĩ rằng mọi người nên mặc bất cứ thứ gì mình thích.

Cô nói: "Tôi không sợ bị bắt giữ và không nghĩ mình có thể làm tổn thương ai đó khi mặc bikini. Nếu điều này đáng bị trừng phạt thì hãy cứ bắt tôi”. Người mẫu Croatia nói thêm: “Người dân địa phương nói với tôi rằng tôi có thể mặc bất cứ thứ gì mình muốn”.

Chia sẻ với hãng tin PA ngoài sân vận động Khalifa thủ đô Doha, Ivana Knoll cho biết:

“Điều đầu tiên tôi nghĩ rằng Qatar sẽ cho phép chúng tôi có được sự thoải mái nhất và không có bất cứ sự hạn chế nào. Tuy nhiên, tôi bị sốc sau khi nghe các quy định về trang phục cấm hở vai, bụng và đầu gối. Tôi không có quần áo để che tất cả chỗ đó. Tôi thấy bất công vì mình không phải người Hồi giáo. Khi ở châu Âu, chúng tôi tôn trọng khăn trùm đầu và trang phục của họ, vì thế tôi nghĩ họ cũng cần tôn trọng lối sống, tôn giáo của chúng tôi”.

Nhờ ăn mặc táo bạo, Ivana Knoll trở thành trung tâm của sự chú ý, được các hãng tin và nhà đài phỏng vấn.

Trong chiến dịch vận động đã công bố trước đó, Qatar khuyến nghị du khách về cách ăn mặc. "Du khách nên thể hiện sự tôn trọng đối với văn hóa địa phương bằng cách tránh ăn mặc hở hang quá mức ở nơi công cộng", họ tuyên bố trước giải đấu.

Các nhà quản lý du lịch cũng đưa ra lời khuyên trên website rằng tất cả mọi người nên ăn mặc lịch sự. Phần trên cơ thể gồm vai và cánh tay nên được che phủ, váy và quần soóc nên dài dưới đầu gối.


























Tổng hợp

6 nhận xét:

  1. Phản ứng của chính quyền Qatar???

    https://i.pinimg.com/originals/9b/81/23/9b81233429210206691ee24de97edf1f.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói cho có nói, còn Fan muốn mặc gì thì cứ mặc.
      https://cdn.sillyseason.com/wp-content/uploads/2018/06/Images-Pictures-and-Photos-of-Beautiful-Sexy-and-Hot-Paraguay-girls-Paraguayan-Female-Fans-In-World-Cup.jpg

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Cám ơn anh Hương Thềm Mây. Chúc anh có những đêm xem Word cup thật vui vẻ.
      https://image-us.24h.com.vn/upload/2-2018/images/2018-06-17/1529238261-252-hot-world-cup-female-fans-1529232449-width650height400.jpg

      Xóa
    2. https://www.thesun.co.uk/wp-content/uploads/2022/11/Screenshot-2022-11-22-at-13.15.28.png

      Xóa
  3. nữ người mẫu này mạnh mẽ đấy

    Trả lờiXóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.