Trang

23/10/2023

Tại sao việc nhìn thấy UFO liên tục xảy ra gần các địa điểm hạt nhân?

        

Hòa thượng Tomonori Izumi chùa Enmyoin ở quận Fukushima của Nhật Bản cho biết về “Ngôi chùa thần kỳ” (tên mới) : “Tôi không biết đó là vị thần nào hay sinh vật mạnh mẽ nào đó, nhưng tôi tin rằng một sức mạnh vô hình nào đó thực sự đã đến để cứu chúng tôi”.

Vào ngày 11 tháng 3 năm 2011, nhà máy hạt nhân Fukushima Daiichi là nơi xảy ra một trong những thảm họa hạt nhân tệ hại nhất từ trước đến nay sau một trận động đất và sóng thần, thảm họa xảy ra đồng thời đã tàn phá phần lớn khu vực xung quanh, nhưng “thật kỳ diệu thay, ngôi đền vẫn còn nguyên vẹn”.

Trong loạt phim tài liệu Encounters: “Lights Over Fukushima” của VICE Studio, nhà sư nói trong tập thứ tư. “UFO xuất hiện sau vụ nổ. Có quá nhiều….Tôi đã bị sốc,”

Izumi nói: “Năng lượng phóng xạ rò rỉ khắp nơi. Tôi tin rằng UFO đã đến để điều chỉnh lại dòng năng lượng phóng xạ nhằm cứu chúng ta. Dù sao thì đó cũng là lý thuyết của tôi”.

Giống như ở thảm họa Fukushima, UFO đã được ghi nhận nhiều lần xuất hiện ở những nơi có hoạt động hạt nhân. Tác giả Tiến sĩ Jensine Andresen cho biết có “mối liên hệ rất rõ ràng” giữa các trường hợp nhìn thấy UFO và các địa điểm hạt nhân “từ nhiều thập kỷ trước”.

Bà nói: “Quan điểm cá nhân của tôi dựa trên hơn 30 năm nghiên cứu rất sâu rộng là có sự hiện diện của người ngoài Trái đất ở đây, trên Trái đất, và trong các đại dương”.

Andresen trích dẫn các báo cáo được giải mật của chính phủ Hoa Kỳ từ các cơ quan như FBI và CIA về việc nhìn thấy UFO gần các địa điểm hạt nhân, nói rằng Bà đã xem xét 39 tài khoản khác nhau từ những năm 1940 đến 1990.

“UFO quay trở lại những năm 1930 khi khoa học và nghiên cứu được thực hiện để tìm hiểu hiện tượng phân hạch.Nhưng rồi việc UFO xuất hiện thực sự nóng lên vào những năm 1940, đặc biệt, ngay sau vụ nổ hai quả bom nguyên tử ở Nhật Bản vào năm 1945. Bạn thấy hết sự kiện này đến sự kiện khác UFO xuất hiện gần các địa điểm liên quan đến vũ khí hạt nhân”, Andresen nói.

Bà nói, có rất nhiều trường hợp liệt kê những trường hợp nhìn thấy gần Căn cứ Không quân Kirtland, Phòng thí nghiệm Quốc gia Sandia và những nơi khác “nơi cất giữ vũ khí hạt nhân”. 

Một vụ án nổi tiếng khác xảy ra tại Căn cứ Không quân Malmstrom ở Montana vào tháng 3 năm 1967. Robert Salas, người từng là sĩ quan phóng tên lửa điều khiển 10 tên lửa mang đầu đạn hạt nhân vào thời điểm đó. Ông đã bị cáo buộc về những hành vi lạ.
UFO xuất hiện, tên lửa của Ông đã bị vô hiệu hóa và "không thể phóng lên được". Sau đó, ông lại được biết rằng 10 vũ khí tại một địa điểm khác, gần đó, cũng đã ngừng hoạt động “trong những hoàn cảnh tương tự, những hoàn cảnh rất giống nhau khi người ta nhìn thấy UFO xuất hiện trên các giàn phóng”.

Gần đây hơn, Salas nói rằng ông đã thông báo cho Văn phòng Giải quyết Bất thường Toàn miền (AARO) của Lầu Năm Góc, một đơn vị được giao nhiệm vụ giải quyết các trường hợp nhìn thấy UFO đáng tin cậy, về sự kiện này.

Andresen cho biết một trong những ví dụ rõ ràng nhất về các loại UFO xuất hiện xung quanh các cơ sở hạt nhân, là chúng xuất hiện ở Chernobyl năm 1986 (Ukraine), sau thảm họa hạt nhân.


Bà nói : “Có rất nhiều hoạt động về UFO được báo cáo ở đó, Chernobyl, số đo phóng xạ là 3000 milliroentgens. Và ngay lúc đám cháy đang lên cao, nhiều người quan sát thấy UFO xuất hiện, ở lại 3 phút, chiếu đèn ngay tại « Đơn vị 4 » rồi rời đi,        “UFO“ đến thêm một lần nữa và dường như phóng xạ đã giảm xuống còn 800 milliroentgens. Chỉ trong vài phút. Dường như đó là một nỗ lực rất có ý thức nhằm khắc phục mối nguy hiểm do biến cố Chernobyl gây ra.”

Giống như Tu sĩ trưởng của « Ngôi đền thần kỳ », Andresen cũng tin rằng những sinh vật ngoài trái đất này đang cố gắng giúp chúng ta tránh sự tự hủy diệt do thảm họa hạt nhân.

Bà nói : “Tôi nghĩ đây là loại trí thông minh nhận biết được chiều sâu sáng tạo của con người và muốn bảo tồn nó. Tôi nghĩ trí thông minh này không muốn chúng ta tuyệt chủng. Đó là những gì tôi nghĩ đang thực sự được truyền đạt, “Chúng tôi ở ngay đây với bạn. Chỉ cần mở rộng trái tim của bạn. Hãy mở rộng tâm trí của bạn. Chúng tôi muốn giúp bạn. Và bạn biết đấy, chúng ta hãy làm quen với nhau” Tôi nghĩ đó thực sự là một thông điệp (của UFO).

Nathaniel Janowitz

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.