Trang

02/05/2017

KHÔNG QUÂN MỸ BẮN THỬ PHI ĐẠN CHỐNG HỎA TIỄN

KHÔNG QUÂN M BN TH PHI ĐN CHNG HA TIN MANG ĐU N NGUYÊN T B TÂY HOA K.
Wednesday, April 26, 2017:

Vụ bắn thử Phi đạn xuyên lục địa ICMB của Không quân Mỹ chống hỏa tiễn mang đầu đạn nguyên tử.
 Hôm sáng sớm Thứ Tư 26/4 tại vùng biển bờ Tây Hoa Kỳ, Không Quân Mỹ đã cho bắn thử phi đạn đạn đạo liên lục địa “ Intercontinental ballistic missile (ICBM)”, cách xa hằng ngàn dặm vào vùng biển Nam Thái Bình Dương

Vụ bắn thử nầy để kiểm tra khả năng ngăn chặn, và bảo vệ Hoa Kỳ trước hiểm họa bị tấn công nguyên tử từ bên ngoài. Sự kiện diễn ra, khi Washington đưa ra một chiến lược để đối phó với Bắc Hàn đang phát triển vũ khí nguyên tử, và theo đuổi công nghệ hỏa tiễn xuyên lục địa mang đầu đạn nguyên tử đe dọa tấn công Hoa Kỳ.

Cuộc thử nghiệm do Bộ Tư lệnh Không lực Tấn công Toàn cầu của Không lực Hoa Kỳ đã được tiến hành, chỉ sau nửa đêm Thứ Tư, tại Căn cứ Không quân Vandenberg ở California. Đội phóng thử phi đạn đạn đạo ICBM đã bắn thành công Phi đạn INERT phá nguyên tử LGM-30 Minuteman III, ở khoảng cách 4.200 dặm (6.759Km) về biển Nam Thái Bình Dương, rồi rơi xuống gần Kwajalein, thuộc quần đảo Marshall, theo một thông cáo Báo chí, do Bộ Tư lệnh Tấn công Toàn cầu của Không lực Hoa Kỳ cho biết.  Đầu đạn Phá nguyên tử INERT là viết tắt của "International Nuclear Emergency Response Team" (Đội Đáp ứng Khẩn cấp Nguyên tử Quốc tế). 

Phát ngôn viên của Không lực Hoa Kỳ Carla Pampe cho biết: Vụ bắn phi đạn chống hỏa tiễn mang đầu đạn nguyên tử nầy, đã khẳng định tính chính xác, và các chức năng cơ bản của vũ khí, và gọi cuộc thử nghiệm nầy là "đáng tin cậy” !.
Video một loại Phi đạn đặc biệt của Hoa Kỳ

1 nhận xét:

  1. :)
    https://2.bp.blogspot.com/-SPLd81mA2pc/V_PA59OYmqI/AAAAAAAAJDw/fx7bWrJkR9MDtr3IhZ-GWEjFhYIJOUOJgCLcB/s640/m1.gif

    Trả lờiXóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.