Trang

10/05/2020

Ngày của Mẹ



Mẹ chưa bao giờ tặng tôi một món quà nào, kể cả quà sinh nhật. Nhưng tôi chưa bao giờ trách mẹ vì tôi biết mẹ đã dành món quà đặc biệt nhất là cả cuộc đời mẹ cho tôi.
Trong cuộc sống, có những thời điểm bạn chỉ muốn nằm xuống, buông xuôi hết tất cả nhưng nghĩ đến mẹ con lại có thêm động lực để cố gắng. Con cố gắng không phải vì bản thân con mà vì mẹ, vì người mà chỉ cho đi, không bao giờ đòi hỏi nhận lại từ con bất cứ điều gì. Con nợ mẹ 4 từ “cám ơn” và “xin lỗi”.
Chỉ có cha mẹ là yêu thương con vô điều kiện, còn ngoài xã hội thì phải có điều kiện họ mới yêu con. Nên những ai có mẹ hãy chăn sóc mẹ thật tốt trước khi quá muộn màng!
Tình mẹ thật cao cả khó có thể so sánh với bất cứ thứ gì, ai còn mẹ xin hãy cố gắng trân trọng nha. Đừng để mẹ ra đi mãi mãi mới hối tiếc muộn màng.
Thần linh không thể có mặt ở khắp mọi nơi nên Ngài đã tạo ra mẹ. Mẹ mãi là vị thần bảo vệ của con.
Càng lớn lên, tôi càng ngại nói với mẹ về việc tôi đã yêu ai ra sao, trưởng thành thế nào. Tôi nói nhiều về niềm vui, và không nhắc đến nỗi buồn. Lớn thêm một chút, tôi mới nhận ra chẳng việc gì qua được mắt mẹ.
Thứ duy nhất trên đời khiến mình đau buồn và căm giận chính bản thân là nước mắt của mẹ.
ST


4 nhận xét:

  1. https://www.gocbao.com/wp-content/uploads/2020/01/nhung-cau-noi-hay-ve-me.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://baiviet.com/wp-content/uploads/2018/02/ta-me-hinh-1.png

      Xóa
  2. Chúc Fa sống trọn niềm yêu thương trong Ngày Hiền Mẫu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn anh Lý Lãng.
      https://1.bp.blogspot.com/-VCzNGqWIdv0/Wfnbnu2Tn5I/AAAAAAAAsKY/Hav8yEhVr1QRe1mqm3k0Kw4EEC6x5e1-wCLcBGAs/s640/tumblr_orz7var0uM1tbnxbdo1_500.jpg

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.