Trang

24/11/2016

Dâu tây 9 sắc màu

1. Dâu Yangmei
Nhìn trông rất giống vải nhưng đây lại là một giống dâu Trung Quốc. Vị của quả dâu Yangmei và dâu tây chúng ta vẫn ăn hàng ngày không có nhiều khác biệt. 
dau-tay
2. Dâu tây khổng lồ
Nhờ có sự phát triển trong công nghệ trồng trọt cũng như điều kiện thời tiết thuận lợi, sự xuất hiện của giống dâu tây khổng lồ này chắc chắn không phải điều gì quá bất ngờ. Hình dáng, màu sắc cũng như hương vị của nó cũng y chang những quả dâu tây nhỏ thường ngày chúng ta hay ăn. Trang trại trồng dâu tây SSS ở Australia là nơi phát triển mạnh mẽ và có giống dâu tây lớn nhất thế giới này.
dau-tay
3. Dâu tây màu xanh sáng
Hương vị của loại dâu đặc biệt này giống như những trái dâu tây đỏ nhưng lại bóng sáng, ánh lên như kim loại. Hiện nay loại dâu này cũng khá phổ biến và bạn có thể tìm mua ở nhiều cửa hàng hay siêu thị ở nhiều thế giới. 
dau-tay
4. Dâu tây tím
Có vị mận khác lạ, những trái dâu tây tím này không chỉ rất đẹp mắt mà còn có hương vị rất đặc biệt và độc đáo.
dau-tay
5. Dâu tây trắng
Một loại dâu tây khác thường nữa màu trắng với mùi thơm như dứa sẽ khiến nhiều người xem sững sờ. Đây là giống dâu tây Pineberry được bày bán rất nhiều tại các siêu thị ở Anh. Khi chín, quả dâu sẽ chuyển sang màu trắng và các mắt màu đỏ sẫm.
dau-tay
6. Dâu tây xanh lá cây
Sẽ có người cho rằng loại dâu này là một mặt hàng lỗi hoặc bị bạch tạng. Nhưng thực tế loại quả có vị chua này là một giống dâu đặc biệt và chắc chắn là một trong số những loại dâu tây lạ nhất mà bạn từng được nếm thử.
dau-tay
7. Dâu tây vàng
Đây là một trong những giống dâu hiếm, có hình dạng độc đáo cũng như màu sắc khá khác thường. Những quả dâu này có xu hướng phát triển dài hơn bình thường và theo dạng của quả lê chứ không phải hình giọt nước như những giống dâu tây thông thường. Dâu tây vàng được người tiêu dùng đánh giá có vị ngọt và đậm đà hơn dâu tây đỏ, được trồng rất nhiều ở các nước châu Âu. 
dau-tay
8. Dâu tây đen
Mọi người thường lẫn lộn quả mâm xôi đen với dâu tây đen bởi vì ngoài kích thước khác biệt thì chúng thường có hình dạng khá giống nhau. Thế nhưng dâu tây đen có vị dâu 100% và là một trong những loại quả được ưa thích ở Anh quốc.
dau-tay
9. Dâu tây xanh da trời
Đứng đầu bảng xếp hạng những giống dâu tây kì lạ nhất thế giới, dâu tây xanh khiến nhiều người phải lo lắng hay đặt câu hỏi không biết loại dâu này có phải là sản phẩm photoshop hay đã qua tẩm hóa chất gì không.
Nhưng sự thật lại không phải như vậy, dâu tây xanh được các nhà khoa học lai tạo với một loại gen đặc biệt – gen mã hóa protein chống đông (AFP) từ cá bơn BắcCực dẫn đến biến đổi về màu sắc. Dâu tây xanh có tuổi thọ lâu hơn hẳn các giống dâu tây thường kể trên nếu được bảo quản cẩn thận.



dau-tay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.