Trang

21/11/2016

Vì sao vòng 3 căng đầy của phái đẹp luôn 'hút mắt' đàn ông?



Đàn ông thường bị thu hút bởi các cô gái có vòng 1 nảy nở. Tuy nhiên - vòng 3, mông căng đầy cũng là một yếu tố khiến đàn ông cực kỳ thích.
Từ thời xa xưa với bản năng sinh tồn mạnh mẽ của mình những người đàn ông đã luôn đi tìm cho mình một người phụ nữ có khả năng sinh sản tốt mà di truyền lại bộ gen của mình cho thể hệ sau. Ở bất kỳ thời đài nào người phụ nữ có số đo vòng 3 lớn luôn được coi trọng và có nhiều người theo đuổi. Một tỉ lệ được cho là chuẩn nhất là 70% sẽ thu hút được phái mạnh nhiều nhất. ( Tỷ lệ được tính theo công thức: số đo vòng 3 chia cho số đo vòng 1 rồi nhân lên 100% sẽ ra được tỉ lệ chuẩn của cơ thể người phụ nữ).
Theo nhiều nghiên cứu đưa ra những người phụ nữ có số đó vòng 3 lớn, phần hông rộng trong chuyện sinh nở sẽ dễ dàng hơn những người phụ nữ có số đo vòng 3 nhỏ. Theo nhà tâm lý học Devendra Singh đã khám phá ra, tỷ số eo/mông từ 67% đến 80% là dấu hiệu thể hiện khả năng sinh sản tốt ở phái nữ. Ngoài ra những phụ nữ như thế sống lâu hơn và thông minh hơn.

Nghiên cứu của bác sĩ tâm lý David Lewis cho thấy đàn ông bao giờ cũng dán mắt vào những cô nàng lưng cong, khoảng chừng 45 độ (một nửa góc vuông). Lý do rất đơn giản: Từ xa xưa, đấng mày râu đã quan niệm rằng những cô gái lưng cong sẽ có nhiều lợi thế trong lúc mang thai, bởi cấu trúc cơ thể giúp họ mang thai dễ dàng hơn, không sợ bị cong vẹo cột sống, đau lưng, đau hông.
Vòng eo càng thắt, mông càng nảy nở và đàn ông càng cảm thấy thích hơn.
Hơn nữa, đàn ông luôn cho rằng, phụ nữ mông to thường dễ sinh nở, kể cả khi chọn vợ, đàn ông cũng thường nhắm tới các cô nàng cao to, phát triển hơn một cô gái quá gầy gò ốm yếu.
Chưa kể, chuyện ấy của những người phụ nữ có vòng 3 lớn thường tốt hơn. Họ có dễ đạt cực khoái hơn những người phụ nữ có vòng 3 nhỏ. Với vòng 3 hấp dẫn săn chắc họ có khả năng kích thích sự ham muốn của phái mạnh nhiều hơn – đây là điều rất quan trọng trong việc duy trì lửa trong tình yêu cũng như hạnh phúc gia đình.

Theo ABC News, kết quả cho thấy phụ nữ có mông to có cholesterol thấp hơn và có khả năng sản xuất kích thích tố để chuyển hóa đường tốt hơn. Chính vì vậy phụ nữ có vòng 3 lớn ít có khả năng mắc bệnh tiểu đường hoặc gặp vấn đề về tim và một số bệnh mãn tính khác. Đặc biệt những người phụ nữ có vòng 3 to, eo nhỏ, vòng hông rộng có khả năng sống thọ và khỏe mạnh hơn.
Tất nhiên, đàn ông quyết định cưới một cô gái sẽ không phụ thuộc vào mông của cô gái đó mà còn nhiều yếu tố khác, chủ yếu nhất vẫn là về tính cách. Nhưng nếu bắt chàng không được ngắm nhìn một người phụ nữ khác với vòng 3 nảy nở lại là một điều rất khó khăn.


ST 



2 nhận xét:

  1. Tham8 Fa đọc bài và được thưởng thức nhạc thật tuyệt vời.Chúc ngày mới an lành.Mến
    https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/40/af/69/40af69596addf17c3769a77dff36d671.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/THIEU%20NU/3bb51693fd14806e07183c4489132061_zpsbtl4vv6k.gif
      Chúc anh luôn có sức khỏe tốt và tâm bình an.

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.