Trang

24/04/2017

CEO United Airlines mất ghế Chủ tịch

United Airlines thông báo thay đi kế hoch b nhim Giám đc điu hành Oscar Munoz là ch tch hãng sau bê bi kéo lê hành khách.
CEO United Airlines mất ghế Chủ tịch
Giám đốc điều hành Oscar Munoz bị chỉ trích nặng nề sau vụ bê bối kéo lê hành khách (Ảnh: Reuters).
Theo Independent (Anh), kế hoạch trước đó, Giám đốc điều hành Oscar Munoz sẽ đảm nhận vai trò chủ tịch tập đoàn vào năm 2018. Tuy nhiên, United Airlines đã điều chỉnh hợp đồng với của ông Munoz để loại bỏ điều khoản trên.
Báo cáo của United Airlines gửi tới các cơ quan truyền thông ngày 21/4 cho hay: “Hội đồng quản trị tập đoàn tin rằng việc tách biệt vai trò giám đốc điều hành và chủ tịch hội đồng là hành động phù hợp nhất vào lúc này”.
Thông báo cũng nhấn mạnh, đây là biện pháp để đảm bảo ông Oscar Munoz có thể tập trung hơn vào vai trò giám đốc điều hành của mình.
Hiện United Airlines cũng thay đổi chính sách bồi thường để giúp khách hàng hài lòng hơn với các dịch vụ của hãng. Đây là một phần trong các biện pháp ứng phó với những vụ bê bối gần đây của hãng hàng không này.
Cũng trong ngày 21/4, lãnh đạo Ủy ban Thương mại Thượng viện Mỹ đã gửi thư cho hãng yêu cầu cần có giải trình cụ thể về việc xử lý sau vụ kéo lê hành khách.
“Chúng tôi đang trong quá trình thu thập lại toàn bộ thông tin về sự cố này. Chúng tôi mong muốn sẽ cung cấp kết quả, những điều chỉnh chính sách để phục vụ tốt hơn với khách hàng trong tương lai”, bức thư của ông Munoz viết.
Nhiều thành viên trong Quốc hội Mỹ như Thượng nghị sĩ John Thune, Bill Nelson, Roy Blunt và Maria Cantwell… đều khẳng định, họ rất “thất vọng” bởi phản ứng chậm trễ của hãng hàng không này, dường như hãng “đánh giá thấp sự giận dữ của công chúng về vụ việc”.
Theo Người đưa tin

Tiếp viên phi hành American Airlines bị ngưng việc vì gây gổ với khách

Hình minh họa (Hình: AP Photo/Alan Diaz)
HOUSTON, Texas (AP) – Công ty hàng không American Airlines cho hay họ vừa ra lệnh cấm bay với một tiếp viên phi hành do có sự cãi cọ với một hành khách sau khi giật lấy xe đẩy trẻ em từ một hành khách khác.
Nữ phát ngôn viên Leslie Scott cho hay công ty đang xem xét là phải chăng người nam tiếp viên phi hành này hung dữ giật lấy xe đẩy từ một nữ hành khách đi cùng với con nhỏ trước khi người này lên phi cơ hôm Thứ Sáu để đi từ San Francisco tới Dallas.
Trong khi chờ đợi kết quả điều tra, ông ta bị tạm ngưng việc.
Một đoạn video do một hành khách ghi lại và sau đó đưa lên Facebook cho thấy nữ hành khách khóc, tay ôm đứa nhỏ và nói rằng “Ông không thể dùng võ lực với một đứa bé.”
Sau đó, một nam hành khách khác tiến tới, nói với tiếp viên phi hành này rằng, ông mà làm điều đó với tôi thì tôi đã đấm cho một quả rồi.” Người tiếp viên phi hành trả lời “Cứ đánh đi. Cứ thử đi.”
Công ty American Airlines nói rằng họ rất tiếc về sự việc xảy ra và người nhân viên “thiếu hai đức tính là kiên nhẫn và cảm thông, vốn là điều cần thiết trong việc đối xử với khách hàng.”
Công ty cũng cho hay người phụ nữ và gia đình bà ta được chuyển lên ghế hạng nhất cho cả chuyến đi ngoại quốc, cùng những quyền lợi khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.