Trang

30/04/2017

Mẹ chết 107 ngày vẫn sinh được con

Mt người m dũng cm đến t B Đào Nha quyết đnh gi li đa tr trong bng dù biết gp nguy him. Khi cô qua đi 107 ngày, đa tr được sinh ra trng thái khe mnh.

Sandra Pedro - mt ph n đã sng vi con trai mình Bragadas (B Đào Nha) trong 8 năm. Khi nhn ra đang mang thai ln 2, Sandra đã đến bác sĩ đ nhn li khuyên. Ti đây, các bác sĩ đã cnh báo cô v nguy cơ rt ln phi đi mt trong thi k mang thai. Sandra trước đây đã tng chiến đu vi bnh viêm phi, b các vn đ v tim thm chí là hôn mê sâu. Cô cũng tng tri qua phu thut thn. Tuy vy, tình yêu thương con và khát khao tr thành m ln na, người ph n 37 tui quyết đnh chp nhn ri ro và gi li đa tr.

Dù bi
ết trước gp nguy him nhưng Sandra Pedro quyết đnh không phá thai mà gi li đa tr trong bng mình.

Vào tháng 2/2016, mt cơn chy máu não đã khiến Sandra trên b vc cái chết trong phòng chăm sóc đc bit. Vào thi đim đó Sandra đã biết gii tính con mình là nam nhưng không th tiếp tc xem bng mình phát trin như thế nào. Ngày 20/2, Sandra qua đi. Nhưng cái chết này m ra nhng điu chưa bao gi xy đến B Đào Nha và có l là rt hiếm trên thế gii. Khi người ph n 37 tui qua đi, các bác sĩ đã siêu âm và phát hin du hiu s sng ca đa bé trong bng cô là rt tt. Trái tim ca đa bé mnh m và đp bình thường.


Ng
ười m đã qua đi nhưng du hiu s sng ca đa bé trong bng cô là rt tt.

Quá ngc nhiên trước hin tượng này, các bác sĩ đã gi kết qu xét nghim ti y ban đo đc Bnh vin St. Joseph Lisbon. y ban này cùng vi gia đình Sandra và gia đình Michael Angelo Faria (cha ca đa tr) đng ý tiếp tc đ cô mang thai nhm đm bo kh năng sng sót ca thai nhi.

Đa tr được đt tên là Lourenço Salvado.

Cơ th Sandra t đó được hot đng bng máy móc. Đó là khong thi gian đáng bun cho mi người trong gia đình cô nhưng h phi mnh m. Mc dù Sandra không còn chc năng não và được tuyên b lâm sàng là đã chết nhưng vn còn s sng phát trin trong cô. Sandra tr thành mt vườn ươm sng. Mt đi ngũ hơn 80 người đã làm vic ngày đêm đ gi cho cơ th m hot đng và duy trì tun hoàn t cung.

Em bé trong bng Sandra được sinh ra tun th 32 thai k.

107 ngày sau đó, phép màu đã xy ra: em bé trong bng Sandra được sinh ra tun th 32 thai kỳ. Đây là tình hung mà không bác sĩ nào ti đó tng gp phi và rt nhiu người dã khóc. Sau đó, các máy móc được tt đi, cơ th m được giao cho gia đình còn em bé thì có sc khe hoàn ho.

Điu thn k xy ra khi 107 ngày sau cái chết, Sandra vn sinh được con.

Sandra là mt người m can đm, t cái chết ca cô, mt cuc sng mi được sinh ra. Lourenço Salvado chính là tên được mi người đt cho em bé mà Sandra sinh ra 107 ngày sau khi chết.
Cám ơn M!
ST

2 nhận xét:

  1. Thật là không biết nói gì...

    Trả lờiXóa
  2. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/THIEU%20NU/0_b0633_dc29333c_XL_zpsqp1kr5y4.gif
    Anh nói đúng. Tạ ơn Trời.

    Trả lờiXóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.