Trang

12/02/2016

Đàn ông nhìn gì trên cơ thể phụ nữ trước

Haha, nếu ko đọc bài viết này thì lúc nào cũng nghĩ là đàn ông mà nhìn phụ nữ thì chỉ có nhìn “điện” với “nước” là chính. Nói vậy kể cũng có hơi oan cho các ông, và hơi tội cho chị em chúng mình. Phụ nữ có nhiều cái để đàn ông nhìn lắm chứ, và cái đầu tiên họ nhìn cũng chẳng phải là ngực hay mông đâu.Thử điểm ra xem thứ tự nhìn của đàn ông trên cơ thể phụ nữ xem nhé! (Kết quả này được thống kê theo hàng tá khảo sát trên thế giới đó nha!)

Đàn ông nhìn gì trên cơ thể phụ nữ trước tiên?



1. Đôi mắt. Giao tiếp bằng mắt là quan trọng nhất, như người ta vẫn nói rằng đôi mắt là cửa sổ tâm hồn ấy mà.

2. Nụ cười. Sự ấm áp có giá trị mời gọi vô cùng và còn gì có thể truyền tải điều đó bằng nụ cười nào?

3. Ngực. Ồ tất nhiên, họ sẽ nhìn kích cỡ và hình dáng của cặp “tuyết lê”. Đâu có gì ngạc nhiên ha.

4. Mái tóc. Đàn ông thì cũng chẳng quan tâm lắm là tóc bạn màu gì kiểu gì nhưng quan trọng là nó óng ả khoẻ mạnh hay xơ xác

5. Gầy hay béo. Cũng quan trọng đấy, nhưng mức độ đánh giá gầy hay béo của cánh đàn ông rất khác chúng ta. Nếu bạn thấy mình hơi béo, thì với đàn ông là vừa đấy.

6. Tư thế. Họ thích phụ nữ ngẩng cao đầu, vai mở và ngực hơi ưỡn ra vẻ tự tin và độc lập. Đừng có so vai rụt cổ làm bộ e thẹn nữa nha.

7. Dáng đi. Dù bạn trông ra sao hay ăn mặc hấp dẫn thế nào thì dáng đi mới là cái quyết định bạn trông có sexy hay không.

8. Đôi chân. Nếu bạn có đôi chân thon dài thì không còn gì để nói, còn không thì hãy cố gắng tập tành cho nó săn chắc. Chân mà không đẹp thì cố vớt vát lại bằng dáng đi nhé!

9. Phong cách. Cách ăn mặc và làm đẹp phản ánh cá tính và gu thẩm mỹ của bạn, và đàn ông họ nhận ra đấy nhé.

10. Mông. Cũng như ngực thôi, họ nhìn cỡ và dáng, cũng không có gì ngạc nhiên ha. Nhưng khác với ngực, mông là thứ có thể cải thiện bằng thể dục. Hãy chịu khó tập squat đi nào chị em.

11. Chiều cao. Không cần quá cao đâu, nhưng thấp quá thì cũng bất lợi đấy.

12. Làn da. Ồ, họ không để ý đến vài cái mụn nhỏ nhỏ hay một chút dầu trên mặt bạn đâu, miễn là da bạn khoẻ mạnh hồng hào thôi.

Bạn thấy sao nhỉ?
ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.