Trang

02/07/2023

Luật AB957 được tiểu bang California thông qua

Hình minh họa

Luật AB957 được tiểu bang California thông qua, Thượng nghị sỹ tiểu bang Cali, Scott Wilk khuyên những người nào có con nhỏ, nên rời khỏi tiểu bang

California đang lập ra đạo luật cho phép một đứa trẻ lên 3 tự xác định mình là nam hay nữ, mà nếu cha mẹ không đồng tình thì có thể mất con như chơi (theo tin dưới đây về đạo luật AB 957 của tiểu bang Cali). Rồi lại còn có các đạo luật để các nhà thương và các bác sĩ phải tích cực giúp các bé mau chóng chuyển giới nữa chứ (cắt bỏ bộ phận sinh dục như cắt bỏ bộ vú khi bé nữ nghĩ mình là nam, hay cắt bỏ dương vật khi bé nam nghĩ mình là nữ). 

Oops vậy mà lại có cô gái nay 18 tuổi ở California kiện bác sĩ nhà thương Kaiser cắt bỏ bộ vú em khi em mới 13 tuổi.

Con nít thì đổi ý như chơi, như khi em còn nhỏ (Tác giả tự xưng là em) thì em mơ thành thầy giáo chứ ai ngờ mình lại thành bác sĩ. Một người so với thời bé thơ, khi lớn lên thay đổi ước mơ nghề nghiệp là thường, chứ đừng nói tới ước mơ giới tính, nhưng một khi cắt bỏ bộ vú hoặc cắt bỏ dương vật là ảnh hưởng bộ phận sinh dục trầm trọng, thì không thể là chuyện đùa mà lề trái lại cổ vũ . Em thấy mình cần phải lên tiếng vì những quyết định bự xự như việc hoan nghênh chuyển đổi giới tính (em ko nói quyết định của từng em nhỏ mà quyết định của chính quyền) là có sức ảnh hưởng đến các thế hệ tương lai, khi họ cổ vũ rằng giới tính không cố định khi một người sinh ra mà tự ý chọn được. Em không cho rằng đây là họ respect quyền của con người, vì một bào thai từ lúc tượng hình đến lúc sắp sinh ra đời cũng cần có quyền (quyền căn bản để được sống vì đây là human life), mà có được respect đâu .

 

Ngày nay họ muốn xóa bỏ giới tính bằng cách dùng những pronoun như là "they", hay vì là "he" or "she" (i.e. thay support gender-fluidity) (ủa fluidity gì mà mình chỉ thấy nam chuyển giới thành nữ ghi danh vào đội nữ để thi đấu (có lợi?), còn nữ chuyển giới thành nam thì sao không hề thấy ghi danh vào đội nam để thi đấu?) . Supporting gender-fluidity, người nam khác gì với người nữ ngày nay chẳng ai còn muốn biết. À mà gần đây cũng có nhà khoa học đo bản đồ não (map the brain)  khi người nam và người nữ cùng làm một công việc (perform the same function) thì thấy  rằng the brain pathways that light up are different between men and women - các vùng sáng lên khác nhau vậy là ngay cả bộ óc, người nam và người nữ cũng có khác biệt. Em thì chả cần phải tìm đâu xa, Sách Sáng Thế đã nói: "Chúa dựng nên người nam cùng người nữ" ("male and female He created them"). Có khác biệt giữa nam và nữ là vì đó là ý muốn sáng tạo của Thượng Ðế. Còn việc nam nữ linh hoạt, nam nữ không có biên giới - gender-fluidity) thì cũng là con người cho ý muốn mình hơn ý muốn Sáng Tạo. 

Kimquytu

AI CÓ CON NHỎ NHƯNG ỦNG HỘ DEMOC-RATS THÌ CỨ Ở LẠI 

 

2 nhận xét:

  1. con gái mà cắt bỏ bộ vú thì coi sao được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Muốn thì phải chấp nhận thôi. Nhiều phụ nữ tốn hàng trăm triệu để có cặp nhũ hoa đẹp.
      https://vienthammydiva.vn/wp-content/uploads/2019/11/nang-nguc-tao-khe-1.jpg
      https://vienthammydiva.vn/wp-content/uploads/2019/11/nhu-hoa-dep-2.jpg

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.