Trang

21/12/2023

Án mạng từ cuộc tình ngoài luồng với sếp

         Mối tình giữa trợ luật Kandi Hall sếp kém 10 tuổi Emmett Corrigan kết thúc bằng ba phát súng, dẫn đến bi kịch cho cả hai gia đình.

Vợ chồng Kandi Robert Hall đã kết hôn hơn 15 năm hai con gái tuổi teen. Năm 2006, gia đình họ chuyển từ California đến thành phố Meridian, bang Idaho. Robert là chuyên gia máy tính tại Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Ada, Kandi làm trợ luật sư.

Cuộc hôn nhân trục trặc sau khi Kandi phát hiện Robert ngoại tình. Họ cố gắng hàn gắn mối quan hệ, nhưng lòng tự trọng của Kandi bị tổn thương nặng nề.

khiến nghĩ rằng Robert ngoại tình thấy người vợ 40 tuổi thật nhàm chán. Mùa thu 2010, Kandi bắt đầu làm việc tại văn phòng luật mới của luật Emmett

Corrigan, 30 tuổi, nhanh chóng say sếp trẻ điển trai. Bất chấp chênh lệch tuổi tác và cả hai đã gia đình, Emmett cũng bị thu hút bởi Kandi. Chỉ sau vài tuần, họ lao vào tình yêu cuồng nhiệt. Cả hai cố giữ kín mối quan hệ, nhưng chẳng bao lâu sau, mối tình vụng trộm trở thành bí mật công khai trong văn phòng.

bên Emmett, Kandi cảm thấy được nâng niu, trân trọng, giúp thấy thỏa mãn cái tôi. Kandi khẳng định không cố trả đũa chồng nhưng cũng không nghĩ đến bất kỳ ai khác có thể bị tổn thương vụ ngoại tình, chỉ nghĩ cho bản thân.


Vợ chồng Kandi Robert Hall thuở mặn nồng.  

Trong khi Emmett Kandi lén lút yêu đương, vợ Emmett, Ashlee Harmon, băn khoăn không tại sao cuộc hôn nhân vốn hạnh phúc của đột nhiên rạn nứt. Vợ chồng Emmett yêu nhau từ thời sinh viên, Ashlee đang mang thai con thứ năm tuổi 28.

Ashlee chưa bao giờ nghi ngờ chồng quan hệ tình cảm với nữ trợ lý. Theo cô, Emmett tả Kandi một phụ nữ lớn tuổi anh ta kính trọng như mẹ, sẵn sàng trao lòng tin và sự khích lệ cho anh ta. Khi sinh con, Kandi gửi quà cho hai mẹ con.

Tuy nhiên, đến tháng 2/2011, Ashlee nhận thấy chồng không quan tâm đến gia đình như trước. Emmett vẻ căng thẳng, xa cách suốt ngày văn phòng, thậm chí con trai còn từng hỏi Ashlee liệu bố sống cùng họ nữa không. Khi cố hỏi chồng, Ashlee cảm thấy "bị đẩy ra xa" phải tự đi vấn để tìm cách cứu vãn hôn nhân. Một tháng sau, vẫn không hiểu tại sao chồng lại vẻ muốn từ bỏ gia đình.


Vợ chồng Ashlee Emmett Corrigan trong ngày cưới năm 2004.

Tối 11/3/2011, Emmett Ashlee cãi sau khi nói rằng gia đình mình lo lắng cho họ. Emmett giận dữ bày tỏ chán ghét gia đình vợ, dọa đánh "giết tất cả". Ashlee cố xoa dịu chồng thuyết phục anh ta cho biết chuyện đang xảy ra. Tuy nhiên Emmett vẫn giữ im lặng. Giữa cuộc tranh cãi, Emmett nói sẽ đến cửa hàng dược phẩm Walgreens để mua thuốc cảm.

Trong khi đó, Robert đã phát hiện vợ ngoại tình từ vài tháng trước. Hồi tháng 1, Robert gửi cho Kandi một tin nhắn: "Chúc may mắn với Emmett. Khi tuần trăng mật kết thúc, nghiệp chướng sẽ đến. Tôi sẽ là người cười cuối cùng". Dẫu vậy, hai người vẫn xem xét khả năng hòa giải cố gắng víu cuộc hôn nhân rạn nứt nghiêm trọng. Tối 11/3/2011, Kandi nói với chồng phải ra ngoài có việc.

Gặp Emmett tại cửa hàng Walgreens, Kandi bỏ lại xe nhảy lên chiếc bán tải của người tình. Sau khi đến nơi hẻo lánh để quan hệ tình dục, Kandi nhận được cuộc gọi từ con gái thắc mắc đang đâu nhìn thấy xe của mẹ Walgreens. Con gái cũng cho biết đã kể với bố chuyện này.

Dữ liệu camera giám sát từ Walgreens cho thấy Robert lái xe bán tải đến, vào cửa hàng tìm vợ rồi quay trở lại xe. Anh ta gọi cho Kandi hỏi đi cùng Emmett không. Sau khi Kandi xác nhận đang cùng sếp, Emmett giật lấy điện thoại, nói "cứ chờ đó, chúng tôi sẽ tới ngay". Lúc này, Robert lái xe ra đỗ lại phía bên kia xe của Kandi. Cửa xe của anh ta giờ ở góc chết camera giám sát.

Kandi cố xoa dịu tình hình, nhưng Emmett vẫn lái xe đến Walgreens. 17 phút sau, họ gặp Robert bãi đậu xe, nơi khuất camera.


Theo Kandi, Robert chọc tức Emmett bị đối phương xông lên đẩy ngã. yêu cầu hai người đàn ông chấm dứt rồi quay đầu bỏ đi, sau đó nghe thấy ba tiếng súng.

Khi quay lại, Kandi thấy người chồng đầy máu đầu đang chảy máu. Emmett nằm trên mặt đất với một phát đạn vào đầu một phát khác vào tim. Kandi lao tới hôn người tình đang hấp hối trước khi hoảng loạn gọi 911. Trong lúc đó, Robert lảo đảo đứng dậy, cố với lấy khẩu súng, Kandi hoảng sợ chộp lấy ném ra xa. Emmett chết tại hiện trường. Cảnh sát lập tức bắt Robert.

Robert khai rằng giữa cuộc xát, khẩu súng lục đã nạp đạn của anh ta rơi ra khỏi túi và bị Emmett chộp lấy, bắn một phát sượt qua đầu anh ta. Sau đó anh ta giằng lại được súng bắn hai phát chí mạng vào người Emmett. Robert khăng khăng không mang súng đến đó với chủ đích bắn hạ Emmett.

Các luật của Robert lập luận rằng Emmett, được tìm thấy chất kích thích trong xe, đã nổi cơn thịnh nộ vào đêm đó châm ngòi bạo lực.

Tuy nhiên, các công tố viên không tin vụ nổ súng để tự vệ. Họ cho rằng Robert đã bắn hai phát súng vào Emmett, sau đó quay súng về phía mình cố tự kết liễu bằng viên đạn thứ ba nhưng sượt qua hộp sọ. Theo công tố viên, Robert mang theo khẩu súng đã nạp đạn đến Walgreens muốn giết chết tình địch.

Một trong những bằng chứng quan trọng cho việc truy tố Robert mang theo những email giữa anh ta vợ nói về vụ ngoại tình với Emmett, được in ra để trong xe.

Khẩu súng bắn chết Emmett chính món quà Kandi tặng Robert. Công tố viên đưa ra bằng chứng bao súng được tìm thấy bảng điều khiển trung tâm xe của Robert, một chuyên gia về súng làm chứng rằng "bạn không lấy súng ra khỏi bao trừ khi ý định nhắm vào ai đó hoặc cái đó". Robert người duy nhất lượng thuốc súng trên tay, ADN của anh ta cũng ADN duy nhất được tìm thấy trên súng.



Kandi Hall làm chứng trước tòa. Ảnh: KBOI

Không nhân chứng nào khác bãi đậu xe ngoài Kandi. Khi bị thẩm vấn, nói đến Walgreens để lấy đơn thuốc gặp Emmett tại đó. nói họ chỉ bạn cần tâm sự về những rắc rối trong hôn nhân.

Trên tòa, Kandi đứng ra bảo vệ Robert bày tỏ tình yêu dành cho chồng, nhưng liên tục thay đổi lời khai về những xảy ra đêm đó với nhiều điểm mâu thuẫn.

Năm 2012, Robert bị kết tội Giết người cấp độ hai bị kết án 30 năm tù. Anh ta sẽ đủ điều kiện để được xem xét ân vào năm 2028.

Với Ashlee, việc biết chồng ngoại tình bị bắn chết trong cùng một đêm sốc lớn. Giờ đã biết nguyên nhân hôn nhân đổ vỡ, nhưng cũng không còn cuộc hôn nhân nào để cứu vãn nữa. Vượt qua bi kịch, Ashlee sau đó tái hôn, viết sách trở thành diễn giả thành công, khuyến khích người khác đặt gia đình lên hàng đầu.

Kandi không bị buộc tội liên quan đến cái chết của người tình. Tuy nhiên, phải ngồi tù 18 tháng sau khi nhận tội biển thủ 30.000 USD từ công ty trước khi chuyển đến làm cho Emmett.

Đến nay, Kandi vẫn bị ám ảnh bởi cái kết chết chóc cho mối tình ngoài luồng. mang cảm giác tội lỗi với các con mình cả các con của Emmett, hối hận sai lầm trong quá khứ.

Tuệ Anh (Theo Oxygen, True Crime Daily)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.