Trang

29/12/2023

Cây mùa Noel

Có rất nhiều cách để trang trí cho căn nhà của bạn vào lễ Giáng Sinh. Dùng cây xanh để trang trí là cách đơn giản mà không kém phần hiệu quả. Nếu bạn đã có sẵn cây trồng indoor, một số cách đơn giản dưới đây sẽ biến chúng thành món đồ trang trí đẹp mắt cho ngày Lễ.

Trước tiên, cần sắp lại bộ sưu tập cây trồng trong nhà của bạn. Cắt tỉa bớt cành lá già, héo úa, lau sạch bụi dơ trên lá, chậu cây. Có thể dùng chậu hay các phụ kiện trang trí có màu đỏ, xanh lá cây để tạo điểm nhấn và mang đến sự mới lạ cho những chậu cây quen thuộc của bạn.

 

Nguồn Centre de Jardin Floreal de Lava    

Dùng các món đồ trang trí cây thông cho các chậu cây indoor. Bạn sẽ nhanh chóng tạo ra một hay nhiều cây Noel quen mà lạ. Đây là cách nhanh gọn và dễ dàng nhất để trang trí cho ngày Lễ từ những món đồ sẵn có.

 

Nguồn Pinterest.

Lắp thêm dây đèn quanh các chậu cây. Một mẹo khác để biến những chậu cây indoor thành món trang trí đẹp mắt cho dịp Giáng Sinh là lắp thêm dây đèn. Ánh sáng đèn không chỉ giúp làm đẹp không gian mà còn giữ ấm, bổ sung nguồn sáng cho lá cây vào những ngày mùa Đông ít nắng.

 

Nguồn Pinterest.

Bạn có biết cây xương rồng (cactus) đã trở thành loại cây trang trí được yêu thích cho lễ Giáng Sinh, bên cạnh các giống cây truyền thống như hoa trạng nguyên và hoa loa kèn. Hãy thử đặt chúng cùng các món đồ trang trí khác cho căn nhà của bạn vào năm này, có thể kết quả sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Nguồn House Beautiful.

Bọc chậu cây bằng giấy gói quà là cách để biến chậu cây thành món trang trí bắt mắt. Có thể dùng để trang trí cho bàn tiệc, cửa sổ, bàn trà … lớp giấy gói quà không chỉ giúp làm đẹp chậu cây mà còn ngăn nước và đất làm dơ nơi đặt chậu.

 

Nguồn Delineate Your Dwelling.

Ngay cả khi không có chậu cây trồng indoor nào, bạn vẫn có thể mang màu sắc thiên nhiên vào nhà trong những ngày Lễ cuối năm bằng cách dùng cành, lá cây sẵn có trong vườn. Chỉ với chút thời gian sắp đặt, bạn sẽ tạo ra một không gian sinh động và ấm cúng.

 

Nguồn Centre de Jardin Floreal de Laval.

Thiên Hương

2 nhận xét:

  1. Cuối năm rồi Fa ơi. MN chúc vui vẻ hạnh phúc Fa nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc Mặc Nhiên năm mới 2024 luôn tươi xinh.
      https://happynewyeargif.com/mimagen/gif-animated-happy-chinese-new-year-2024.gif

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.