Trang

16/01/2013

Nếu Người yêu mình khô khan tình cảm?

  Một người thiếu nữ có nhiều tình cảm hoặc ít tình cảm, theo tôi nghĩ không có mẫu người nào có thể sống hạnh phúc với một người đàn ông có tính tình khô khan lạnh nhạt.
          Người ta sống ở đời cần phải có tình cảm, ít nhất là tình cảm của một con người đối với một con người. Từ cơ sở tình cảm con người đó, chúng mới nẩy sinh ra muôn sắc muôn ngàn tình cảm khác. Có tình cảm chúng ta mới rung động, mới say mê. Từ say mê mới làm đời sống của chúng ta phong phú hơn, yêu mến nhiều hơn, chia sẻ phục vụ nhiều hơn. Ở đây chúng ta chỉ đề cập khía cạnh tình yêu. Một người khô khan không tình cảm thì làm gì nẩy sinh tình yêu được, cho dù có tình yêu mà tính tình người đó lạnh nhạt thì làm gì nuôi dưỡng nổi hạnh phúc lâu dài.
          Người đàn ông khô khan tình cảm dễ đi đến tàn bạo, kèm theo tính lạnh nhạt thì thường lầm lì ít nói, đời sống ích kỷ, thờ ơ trước mọi chuyện chỉ biết sống cho riêng mình. Một mẫu người đàn ông như vậy thì liệu người thiếu nữ dạt dào tình cảm chung sống có hạnh phúc không?
          Ngược lại một người thiếu nữ có những tính tình như trên, thì liệu có người đàn ông nào chung sống nổi không? Vì vậy theo tôi, một trong những tính xấu giết chết tình yêu và làm tiêu tan hạnh phúc gia đình nhanh nhất, có lẽ là khô khan lạnh nhạt, nó bắt nguồn cho các thói hư nết xấu khác. Các bạn thử hình dung ra một gia đình trước khi lấy nhau hai người yêu nhau nồng thắm, nhưng từ lúc cưới nhau rồi chẳng hiểu vì lý do gì, trong đời sống hằng ngày họ không còn những buổi nói chuyện trao đổi công việc, sinh hoạt đời sống trong các bữa ăn. Họ không còn đưa nhau đi dạo mát, mua sắm, vui chơi, giải trí những ngày cuối tuần. Họ không còn đi thăm cha mẹ, anh em, bà con, bạn bè. . . Họ không còn thích âu yếm nhau, kể chuyện vui cho nhau nghe, đời sống sinh lý họ cũng không màng đến như cảnh: “ Đêm xuân một giấc mơ màng, đuốc hoa để đó mặc nàng nằm trơ.” Gặp cảnh đó, một trong hai người sẽ thấy buồn chán, cô đơn, tủi hận cho duyên số bẽ bàng khi thấy các cặp vợ chồng khác họ sống hạnh phúc, vui vẻ biết bao! Trong tình cảnh cô đơn đó chàng hay nàng đi tìm tình riêng tâm sự (dễ ngoại tình). Hoặc buồn chán quá, ông đi uống rượu tiêu sầu, còn bà canh bạc thâu đêm.
Những cảnh trên cho chúng ta thấy một gia đình sắp tan nát nếu không biết dừng lại. Vì vậy khi tính chuyện vuông tròn chúng ta không nên bỏ qua vấn đề tình cảm, tính nết. Các bạn muốn thử biết tác dụng ra sao, hãy thử khô khan lạnh nhạt với bạn gái, người yêu mình một hai tháng sẽ thấy kết quả ngay. Ngược lại người có nhiều tình cảm quá chắc chắn sẽ mang lại nhiều rắc rối cho cả hai.
                                                                                                       KNY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.