Trang

16/01/2013

Quan niệm Tình yêu của Nam và Nữ

Tình yêu của người phụ nữ thường là chung thuỷ, họ yêu vì sự kính phục, tôn quý, ân tình và dựa trên tình cảm. Những yếu tố bền vững nhất trong tình cảm con người.
Nơi người đàn ông trái lại, đa số ái tình thiên về sắc dục. Lửa tình của họ bừng lên, hạ xuống hoặc tắt đi đều do nhan sắc của người phụ nữ tuỳ theo lúc thay đổi. Nhưng người phụ nữ đâu có biết như vậy, họ cảm thấy được yêu và tưởng được yêu từ thể xác tới tinh thần.
Tóm lại, các thiếu nữ cần phải thận trọng trong khi giao tiếp với phái nam và nhớ kỹ điều này: “ Người đàn ông yêu người phụ nữ khó chinh phục nhiều hơn là người phụ nữ dễ dãi với họ, vì thế họ yêu người phụ nữ họ chưa có hơn là người đã thuộc về họ. Họ yêu vị hôn thê hơn là người vợ đã cưới.”
Các bạn nam cũng nên lưu ý điều này: Người phụ nữ thường cực đoan, họ có thể cao thượng hơn người đàn ông hoặc hèn hạ hơn người đàn ông. Người phụ nữ mà hèn thì sự hèn hạ của họ không có người đàn ông nào hèn bằng. Trái lại nếu họ thanh cao, người đàn ông cũng không sao theo kịp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.